Menu

Cách vệ sinh đệm lò xo như thế nào? Bao lâu nên vệ sinh đệm lò xo?

Đệm lò xo hoàn toàn có thể vệ sinh sạch sẽ nếu đó là sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu tốt trên dây chuyền hiện đại. Việc vệ sinh đệm lò xo đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng đệm, đồng thời hạn chế vi khuẩn trú ngụ và sinh sôi kéo dài, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Vệ sinh đệm lò xo một vùng

Do là sản phẩm có kích thước lớn nên bạn không thể đem đệm ra giặt như bình thường. Cách vệ sinh đệm lò xo hợp lý như sau

Đây là khi các gia đình có con nhỏ làm đổ thức ăn, tè dầm lên một vùng đệm.

Để vệ sinh một vùng đệm lò xo bị bẩn, bạn có thể sử dụng dung dịch nước giặt quần áo đã pha loãng, lấy bông thấm vào vùng đệm cần vệ sinh và dùng bàn chải đánh răng làm sạch vết bẩn. Đừng sử dụng chanh, giấm ăn hoặc bột giặt tẩy rửa mạnh để vệ sinh bề mặt đệm, tránh gây hư hỏng đệm nhé!

Mọi người nên mua tấm bọc bảo vệ đệm để khắc phục các tình huống này. Những tấm bọc này cũng dễ dàng giặt bằng tay, bằng máy khi có vết bẩn và giúp giữ sạch bề mặt đệm đến mức tối đa.

Bạn có thể tham khảo thêm dòng ga chống thấm và Topper bảo vệ đệm của Quốc Cường TẠI ĐÂY

Bạn nên vệ sinh toàn bộ đệm lò xo ít nhất là 1 lần mỗi năm và thực hiện việc này vào những ngày khô ráo hoặc tại thời điểm có nhiều nắng. Quy trình vệ sinh đệm lò xo gồm 5 bước đơn giản và rất dễ thực hiện như:

Bước 1: Dùng máy hút bụi làm sạch sâu phần vỏ đệm.

Bước 2: Dùng nước vệ sinh chuyên dụng cho đệm để vệ sinh các vết ố, nằm rải rác khắp bề mặt đệm.

Bước 3: Làm sạch bề mặt đệm bằng khăn ẩm thấm nước tẩy trắng pha loãng, sử dụng bàn chải lông cọ mềm chà nhẹ lên toàn bộ bề mặt. 

Bước 4: Dùng máy hút bụi hút sạch bụi nước trên mặt đệm, lặp lại các bước trên đến khi đệm hoàn toàn sạch sẽ theo mong muốn.

Bước 5: Phơi đệm ở chỗ râm mát, tránh ánh sáng trực tiếp; nếu phơi vào mùa hè thì chỉ cần 1 – 2 giờ đệm đã sạch sẽ và khô thoáng, có thể sử dụng ngay sau đó.

Tham khảo sản phẩm ĐỆM LÒ XO CAO CẤP

Công ty chuyên sản xuất Chăn ga gối đệm Quốc Cường với 25 năm kinh nghiệm 

  • FREESHIP TẬN GIƯỜNG và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội.
  • ƯU ĐÃI nhiều hơn khi gọi điện đặt hàng qua hotline 0963 188 255 (Zalo Đệm Quốc Cường).
  • Khách Nhận Hàng Không Hài Lòng => Sản phẩm 1 đổi 1 với lỗi do bên Công ty sản xuất.
  • Trong quá trình khách hàng sử dụng xảy ra vấn đề => Quốc Cường bảo hành Đệm 1️⃣5️⃣ NĂM, Lò Xo 2️⃣0️⃣ NĂM.

 

 

098 1133 848