Menu

Nên chọn mua đệm khách sạn loại nào tốt mà lại tiết kiệm chi phí?

Kinh nghiệm mua đệm khách sạn chuẩn từng milimet.

Các chủ khách sạn đều nhận biết được tầm quan trọng của những chiếc đệm khách sạn. Vì chiếc đệm khách sạn cao cấp ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ của khách sạn đó. Các chủ khách sạn cần tạo nên cảm nhận “xa nhà mà vẫn như ở nhà” cho khách hàng khi đến khách sạn.

Chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp nên dùng loại nào tốt nhất lại tiết kiệm chi phí? Đây là câu hỏi được các chủ đầu tư khách sạn băn khoăn, khác với việc chọn đệm gia đình chọn đệm cho khách sạn có yêu cầu cao hơn. Đối với đệm khách sạn vì sử dụng  nhiều nên yêu cầu độ bền bỉ và độ lún tốt, ngoài ra độ êm ái và thoải mái được đặt lên hàng đầu. Vậy nên mua đệm khách sạn loại nào tốt nhất? Hãy cùng đệm lò xo Mỹ Quốc Cường sẽ chia sẻ chi tiết qua bài viết dưới đây.

<> Tổng hợp bộ chăn ga gối đệm khách sạn đẹp, giá tốt bán chạy nhất hiện nay.

Tầm quan trọng của đệm khách sạn.

Chiếc giường khách sạn là vật dụng chiếm chi phí lớn trong phòng khách sạn. Và chiếc đệm chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự êm ái của chiếc giường.  Đối với chọn đệm khách sạn cao cấp thì khoảng chi phí này sẽ rất lớn. Ngược lại, nếu mua đệm khách sạn giá rẻ chất lượng kém thì chắc chắn sẽ không đảm bảo được dịch vụ tốt cho khách hàng.

Chọn đệm khách sạn giá cả phù hợp, chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn khách sạn là vấn đề mà bất cứ chủ đầu tư nào cũng mong muốn làm được. Đây là cách duy nhất và tốt nhất giúp khách sạn có được dịch vụ tốt cũng như tối ưu về chi phí.

<<>> Các mẫu đệm khách sạn Bán Chạy nhất tại Đệm Lò Xo Mỹ Quốc Cường.

Đệm lò xo Foursea.

Mua loại đệm khách sạn phù hợp đẳng cấp của khách sạn

Mua đệm khách sạn cao cấp hơn hoặc chất lượng thấp so với đẳng cấp của khách sạn sẽ không có lợi cho khách sạn. Đối với từng hạng sao sẽ có loại đệm khách sạn phù hợp. Chính vì thế các chủ đầu tư hãy dựa vào tiêu chuẩn của khách sạn để xác định khách sạn dùng đệm gì là phù hợp nhất.

  • Dòng đệm lò xo Topsoft, supertop của đệm lò xo Mỹ Quốc Cường

Đây là loại đệm khách sạn cao cấp dùng trong khách sạn 4 sao 5 sao là dòng sản phẩm cao cấp tại đệm lò xo Mỹ Quốc Cường. Dòng đệm lò xo túi cao cấp được thiết kế theo phong cách sang trọng được sử dụng rất phổ biến.  Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội, với mức chi phí hợp lý khiến dòng đệm này trở thành tâm điểm chú ý của chủ đầu tư khách sạn cao cấp.

Ưu điểm.

  • Cấu trúc đệm lò xo Topsoft, Supertop được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt.
  • Hệ thống khung đỡ rất vững chắc, tỉ mỉ theo từng đường may.
  • Khung thép chống rỉ sét, hạn chế sụt lún.
  • Các túi lò xo hoạt động riêng biệt, chúng không bị ảnh hưởng bởi những tác động từ bên ngoài.
  • Độ cứng vừa phải, êm ái và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, không gây ra tình trạng đau lưng như những loại nệm thông thường.
  • Đệm không gây ra tiếng động khi chịu sự ma sát giữa các lò xo, không co lún khi xoay người, không ảnh hưởng tới người nằm bên cạnh.
  • Vải đệm có khả năng kháng khuẩn, kháng bụi nên khả năng duy trì độ mới cao.
  • Đệm có màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ, dễ phối hợp với chăn ga màu trắng, không làm lộ màu sắc khi sử dụng chăn ga màu trắng.
  • Đệm lò xo  – Bảo hành chính hãng 20 năm tại cơ sở Đệm Lò Xo Mỹ Quốc Cường.

Đệm lò xo Top Soft - Đệm lò xo mỹ quốc cường

  • Loại đệm khách sạn 3 sao, 2 sao – đệm khách sạn tầm trung.

Nổi bật tại đệm lò xo Mỹ Quốc Cường chính là loại đệm fillowtop, pocket sky phù hợp tiêu chuẩn chiếc giường cao cấp cho các khách sạn 3 sao và 2 sao.

Ưu điểm.

Đệm được dệt từ vải dệt kim nhập khẩu nên có bề mặt thoáng, mềm, xốp tạo nên sự êm ái cho người sử dụng.

Đệm có tính đàn hồi lớn, độ co giãn cao, êm ái kể cả khi cử động.

Khả năng giữ nhiệt tốt nhưng không gây cản trở quá trình thoáng khí giữa cơ thể và môi trường xung quanh.

Lớp PU thông hơi và lớp PU – HR siêu đàn hồi

Thành nệm được gia cố chắc chắn ngăn ngừa xẹp lún.

Đệm lò xo Pocket Sky

Bạn có thể tham khảo thêm <<>> các mẫu  chăn ga gối khách sạn cao cấp tại đây.

Đệm lò xo Mỹ Quốc Cường – Cung cấp chuyên nghiệp đệm khách sạn mọi phân khúc giá.

Trên đây là những dòng đệm lò xo khách sạn cao cấp mà đệm lò xo Mỹ Quốc Cường chia sẻ, đây là ngành khách sạn đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn. Nếu bạn còn thắc mắc thêm về vấn đề khách sạn dùng đệm gì hoặc cần tìm hiểu chi tiết về từng đặc điểm, tính năng, giá đệm khách sạn các loại thì đừng ngần ngại liên hệ với ngay với chúng tôi để được giải đáp ngay nhé!

Công ty chuyên sản xuất Chăn ga gối đệm Quốc Cường với 25 năm kinh nghiệm :

+ Giao hàng NHANH – MIỄN PHÍ ship nội thành.

ĐỔI TRẢ trong vòng 7 ngày.

+ BẢO HÀNH sản phẩm lên đến 20 năm miễn phí

+ Liên hệ tổng đài 0964239865

+ Địa chỉ tại: https://demquoccuong.vn/

Quốc Cường – thương hiệu đệm và chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp với bề dày kinh nghiệm cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng. Năm tháng làm nên tên tuổi chúng tôi. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhanh nhất.

098 1133 848