Menu

ĐỆM MÁT MẺ CHO MÙA HÈ NONG BỨC

201772029 4700379866675854 2685649014773457626 N

NẰM ĐỆM MÙA HÈ, TƯỞNG ĐÙA NHƯNG THẬT?

Mùa hè nóng nực, đi ra ngoài tầm này chỉ có thể thành con mực…

Mùa này cần gì đi đâu, ở nhà nằm trên đệm Quốc Cường, bật điều hòa 27 độ, mạng Wifi phủ sóng căng đét thì đúng là thiên đường. Cày phim, chơi game, hóng livestream, lướt web các thứ cả ngày mà nằm trên đệm êm ái thoáng mát, không lo bị nóng, không bị mệt mỏi, không bị tê tay, đau lưng cứ gọi là khỏi bàn. Nhất là có thể “ nhún nhảy”, “ tập thể dục” ngay trên đệm đàn hồi, không lo hỏng…

Thói quen dùng đệm vào mùa hè rất tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, để tránh các bệnh về lưng hay cột sống,…bạn nên sử dụng một chiếc đệm êm ái, thoáng khi để cho giấc ngủ được ngon hơn kể cả nhiệt độ có cao hay thấp

Xu hướng nằm đệm mùa hè ngày càng được nhiều gia đình áp dụng. Trong đó yếu tố thoáng mát cần được đặt lên hàng đầu và những chiếc đệm như,đệm bông ép, đệm lò xo,…đều là những “ứng cử viên”

Mặc dù mùa hè nóng nực nhưng một yếu tố nào đó như thói quen,…nên chúng ta phải nằm đệm. Và các nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới cũng tìm thấy mối liên hệ giữa việc chăm sóc giấc ngủ, tâm lý, thể trạng và sức khỏe của bạn cùng với chiếc đệm. Để tránh các bệnh về lưng hay cột sống,…bạn nên sử dụng một chiếc đệm êm ái, thoáng khí để cho giấc ngủ được ngon hơn.

VÔ TƯ NẰM ĐỆM NẾU BẬT ĐIỀU HÒA VÀ THAY GA THƯỜNG XUYÊN

Nhiều người có thói quen nằm đệm vì khi bỏ đệm ra sẽ bị đau lưng, đau nhức khắp cơ thể. Thực tế thì nằm đệm mùa hè rất nóng, bức bí nếu không bật điều hòa. Khác với mùa đông, mùa hè gia đình các bạn phải thay ga giường thường xuyên hơn để tránh mùi. Nằm đệm vào mùa hè sẽ trở nên bình thường nếu phòng ngủ thường xuyên sử dụng điều hòa nhiệt độ.

Tuy nhiên, nếu không dùng điều hòa thì sẽ gặp một vài khó chịu như nóng, độ thoáng kém dẫn đến cảm giác bức bí khi nằm… Đặc biệt, đệm có thể còn là nơi phát triển vi khuẩn, mạt bụi do tích tụ mồ hôi, da chết của người nằm. Vì thế, việc lựa chọn, cách sử dụng đệm mùa hè cần được các gia đình chú ý. 

CHỌN ĐỆM CÓ ĐỘ THOÁNG KHÍ TỐT

Chọn đệm quan trọng nhất là yếu tố thoáng cần được cân nhắc khi dùng đệm. Trong các loại đệm như lò xo, đệm cao su, bọt biển tổng hợp, bông ép, xơ sợi ép, nếu có cấu trúc giống nhau thì độ thoáng khí của đệm lò xo là cao nhất. 

Đệm lò xo Quốc Cường lựa chọn hệ lò xo cao cấp số 1 của Mỹ để đưa vào sản xuất đệm, họ là nhà cung cấp lò xo chuyên biệt số 1 của Mỹ với 140 năm kinh nghiệp trên toàn thế giới. Lò xo Mỹ với ưu điểm vượt trội: Chất thép cao cấp được tôi luyện theo công thức và công nghệ đặc biệt(về thành phần cấu tạo, nhiệt luyện và bề dày kinh nghiệm cũng như công nghệ vận hành) giúp hệ lò xo có độ đàn hồi cao, giữ được được đặc tính lâu bền (Hơn 20 năm) qua đó giúp sản phẩm đệm ổn định về tính năng (Căng, phẳng, đàn hồi), Kiểu dáng (Hạn chế xô lệch, gãy võng…). 

Để lựa chọn được những chiếc nằm mùa hè vừa mát vừa khỏe, hãy liên hệ với https://demquoccuong.vn/ sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất cho giấc ngủ mình. Đệm Quốc Cường luôn trân trọng và lắng nghe ý kiến của khách hàng nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới người tiêu dùng!

098 1133 848