Menu

ĐỆM LÒ XO MỸ QUỐC CƯỜNG

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG HOÁ

 

Quốc Cường Matress  xin gửi tới Quý khách hàng chính sách vận chuyển và giao nhận cho khách hàng mua sản phẩm của Công ty.

  1.  PHẠM VI ÁP DỤNG:

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website; Fanpage  hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại showroom Công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

 

  1. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

2.1. Giao hàng miễn phí:

Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội .

 

2.2 . Giao hàng tính phí:

Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Công ty (15.000đ/km phát sinh). Chi phí này sẽ được Công ty thông báo và xác nhận với Quý khách trước khi Quý khách tiến hành thanh toán và Công ty tiến hành gửi hàng.

 

2.3 Thanh toán khi nhận hàng:

Quý khách thanh toán tiền hàng phải trả cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua khi nhân viên này có đầy đủ các giấy tờ tối thiểu sau:

+ Giấy biên bản nhận hàng hóa

+ Hóa đơn VAT ( nếu có)

 

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

– Trong vòng 24h, chúng tôi sẽ giao hàng đến cho Quý khách với những mặt hàng có sẵn, 48h với những mặt hàng sản xuất theo yêu cầu trong bán kính khu vực nội thành Hà Nội.

– Đối với những khách hàng tại các tỉnh khác trên cả nước thời gian nhận hàng trong vòng 3-5 ngày tùy thuộc vào số lượng sản phẩm đặt hàng

 

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN.

– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển tới tay Quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, mốp méo hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

– Trong trường hợp Quý khách chưa kiểm tra hàng hóa được khi giao nhận thì phải đảm bảo hàng hoa nguyên đai nguyên kiện. Trong quá trình quý khách tháo dỡ bao bì sản phẩm thì phải quay video, chụp hình lại để Công ty có căn cứ xử lý các vấn đề phát sinh.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm cước phí với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

– Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận thì quý khách phải thông báo lại và có sự xác nhận từ phía Công ty về việc thay đổi người nhận hàng.

– Trong trường hợp liên quan đến tiến độ giao hàng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà … thì hai bên cùng tìm phương án giải quyết phù hợp.

– Trường hợp Công ty đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm mà không phải do lỗi của nhà sản xuất thì Quý khách phải chịu chi phí vận chuyển 500.000đ/đơn hàng và các chi phí phát sinh.

– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh, địa thế khó khăn đề nghị Quý khách hỗ trợ trong quá trình giao nhận.

098 1133 848