y2NRGrol^p1E)GUNSDeS)4Ax
Menu

Dòng đệm dành cho người đau lưng

Dòng đệm dành cho người đau lưng

 

Chứng đau lưng có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau bao gồm các tình trạng bệnh lý bên trong cơ thể và chấn thương bên ngoài. Cụ thể như sau:

  • Lao động nặng, làm việc quá sức gây tổn hại cột sống.
  • Ngồi quá nhiều hoặc luôn luôn làm việc ở một tư thế ít thay đổi, khiến tuần hoàn máu kém
  • Thiếu hụt canxi, hệ quả của việc mang thai và sinh nở ở phụ nữ.
  • Quá trình lão hóa tự nhiên của người già.
  • Sử dụng đệm và tư thế ngủ không phù hợp với tình trạng sức khoẻ.

=> Hiểu về cấu trúc và những bệnh lý liên quan đến cột sống, bạn sẽ thấy rằng cột sống cần được sự nâng đỡ tốt nhất trong mọi hoạt động sinh hoạt và nghỉ ngơi, đặc biệt là thời gian ngủ.

 

Do vậy, việc chọn lựa một chiếc đệm tốt cho cột sống, nâng đỡ trọn vẹn cơ thể là điều rất quan trọng. Một chiếc đệm không phù hợp sẽ khiến chúng ta bị căng cơ, cong vẹo cột sống,… và các chứng bệnh đau lưng nặng thêm. Trái lại, khi chúng ta lựa chọn được một tấm đệm phù hợp sẽ giúp tình trạng đau mỏi lưng chấm dứt, nâng cao sức khoẻ giấc ngủ, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống.

Z2992238557545 022862eb9c7aa9b84fdb09ea7a1405ac

Vậy, đau lưng nên nằm đệm gì?

Ở bài viết này, chúng ta đi tìm lời giải cho những thắc mắc và đưa ra gợi ý top sản phẩm đệm trị đau lưng thích hợp nhất.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đau lưng có nên nằm đệm cứng không? 

Để chọn được chiếc đệm với độ cứng phù hợp, bạn nên dựa trên thể trạng sức khoẻ của mình.

Nếu nằm đệm quá cứng, toàn bộ trọng lượng cơ thể khi nằm sẽ dồn lên hệ xương sống của chúng ta theo phương nằm ngang, tăng nguy cơ lệch đĩa đệm, đặc biệt những vùng như hông và vai, nơi có trọng lượng nhiều hơn, áp lực tăng khiến cột sống và hông càng thêm đau nhức. Các điểm tiếp xúc khác như vùng vai, cánh tay và hông ở các tư thế nằm nghiêng với đệm quá cứng sẽ làm mạch máu bị chèn ép, gây nên tình trạng tê bì và tuần hoàn máu kém. Do đó, chúng ta không nên nằm đệm quá cứng!

 

Đệm mềm có phù hợp với người bị đau lưng hay không ?

Đối với người bị chứng đau lưng, khi nằm trên đệm quá mềm thì toàn bộ cơ thể sẽ bị lún xuống. Đặc biệt vùng vai và hông sẽ lún rất nhiều khiến cột sống bị cong vẹo, tạo ra áp lực lên gáy, vai, hông khiến cơ thể mất trạng thái tự nhiên, các nhóm cơ chống lại và tạo sự căng cứng. Từ đó, chứng đau lưng của bạn càng trở nên trầm trọng hơn.

Do vậy nằm đệm quá mềm cũng không tốt cho người bị bệnh đau lưng!

Z2992239194081 7bb9211826af56751151435d1d070eaa

 

Đệm như nào sẽ phù hợp với người bị đau mỏi lưng, tê bì tứ chi?

Một tấm đệm phù hợp với người đau lưng do các chứng bệnh về cột sống gây ra phải phù hợp các tiêu chí:

  • Cột sống được nâng đỡ một cách tự nhiên nhất(Tức là giảm thiểu áp lực lên cột sống trong suốt quá trình nằm nghỉ hoặc ngủ, khi đó cột sống sẽ không chèn ép lên các dây thần kinh)
  • Trở mình hay ngồi dậy dễ dàng(điểm tì và điểm tựa tốt)
  • Luôn thoải mái và tuần hoàn máu tốt trong những tư thế nằm nghiên hay tứ chi, vai bị tì đè bởi trọng lượng cơ thể.

Để thoả mãn những tiêu chí trên, Đệm Quốc Cường đã dày công nghiên cứu, áp dụng thực tiễn và cho ra đời các dòng đệm giúp giải quyết các vấn đề tê bì, đau lưng, mỏi vai…trong quá trình ngủ, nghỉ. Giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, sức khoẻ và cuộc sống cho con người. Chúng ta hãy tham khảo các dòng đệm sau:

TOP những chiếc đệm tốt nhất cho người đau lưng tại Đệm Quốc Cường

Để giúp các chúng ta có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, Đệm Quốc Cường xin giới thiệu TOP mẫu đệm dành riêng cho người bị đau lưng được lựa chọn nhiều nhất.

 

 Đệm Orika – Bông ép kháng khuẩn

Cấu tạo phần lõi đệm là bông ép cao cấp tinh khiết, kháng khuẩn tiêu chuẩn Hàn Quốc. Đệm Orika có cấu trúc một khối với độ cứng cao. Nhưng bề mặt lại được thiết kế có độ êm ái tương đối, đảm bảo khi nằm  bạn vẫn cảm nhận độ cứng của đệm nhưng bề mặt vẫn êm ái, giúp giảm trai cứng, nâng đỡ cột sống hoàn hảo, tăng tuần hoàn máu. Mặt đệm chần múi nổi, tăng lưu thông khí, giúp bề mặt da hô hấp tốt hơn, thoáng mát, không bí nóng khó chịu. Từ đó, tạo cảm giác hoàn toàn thư thái và dễ chịu cho người nằm.

Z2992238544829 80f6fc79c6bb194e52edc3181f9e159b

 

* Đặc điểm nổi bật:

– Phù hợp với người đau lưng và thích độ cứng cao

– Sở hữu kiểu dáng trang nhã và có 2 lựa chọn là chiều cao 11cm và 14cm.

– Được làm từ các sợi bông liên kết kháng khuẩn cao.

– Đệm cứng cáp mà vẫn có độ êm.

– Giá thành hợp lý.

* Lý do vì sao bạn nên chọn Đệm Orika? 

– Đệm cứng với lớp êm bề mặt vừa phải giúp tránh trai cứng điểm chạm.

– Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Hàn Quốc, sợi bông thoáng khí và thoát ẩm không gây hầm bí cho người sử dụng.

– Bề mặt đệm êm ái, giúp giảm áp lực lên bề mặt da từ đó giúp lưu thông máu tốt.

– Đệm không gây đau lưng, không lo bị xẹp lún giúp cố định hệ xương ở mọi tư thế và đặc biệt phù hợp với người lệch đĩa đệm, thích nằm cứng.

=> Bởi vậy, những ai có nỗi sợ và muốn nằm đệm quá cứng thì Đệm Orika là 1 lựa chọn hoàn hảo.

 

Đệm Oneclass – Lò xo liên tục

Sử dụng hệ thống lò xo liên tục đặc biệt, khai thác tối đa tính năng đàn hồi vượt trội, thông thoáng tối ưu. Khi nằm bạn sẽ cảm nhận được sự êm đầm. Đây là lựa chọn hàng đầu cho những người bị đau lưng. Chiếc đệm không quá cứng, không quá mềm mà ôm trọn đường cong cơ thể và định hình cột sống.

Z2992239178181 B560a75e63af6217311bbd255a9dc225

* Đặc điểm nổi bật: – Đặc biệt phù hợp với người đau lưng nhưng vẫn thích nằm đệm có độ êm và độ cứng vừa phải

– Sở hữu kiểu dáng chắc chắn với chiều cao 25cm và cấu tạo từ những coil lò xo liên tục bển bỉ.

– Độ cứng đạt chuẩn, bề mặt đệm căng phẳng.

– Hỗ trợ duy trì đường cong tự nhiên của cột sống.

– Vải bọc đệm chất liệu gấm nhập khẩu cao cấp.

* Lý do vì sao bạn nên chọn Đệm Oneclass? 

– Mật độ ~600 chiếc lò xo, với lõi thép khoẻ giúp đệm thông thoáng, chắc chắn, khả năng chịu lực tác động lớn, các vùng trọng lực lớn như vai, cổ, hông khi tiếp xúc với mặt đệm được nâng đỡ tối đa.

– Đệm có độ êm tốt, đàn hồi cao, đảm bảo độ căng phẳng – song người nằm luôn cảm nhận cột sống được nâng đỡ ở trạng thái chuẩn tự nhiên. Giúp các nhóm cơ được thư giãn, không bị bó cứng.

– Bề mặt đệm chần múi nổi êm ái, thông thoáng, giúp giảm áp lực lên bề mặt da từ đó hạn chế bì tay chân, tuần hoàn máu tốt hơn ở các tư thế nằm nghiêng hoặc nằm sấp.

– Phù hợp gia trình có trẻ nhỏ hay nô đùa trên đệm, người già cần đệm có độ êm vừa phải.

=> Việc chọn đệm phù hợp phụ thuộc vào tình trạng sức khoẻ và thói quen sử dụng. Đệm Quốc Cường cam kết cả 2 dòng đệm Orika và Oneclass đều rất phù hợp với người bị đau lưng và tuần hoàn máu kém.

Thông qua bài viết năm này, Đệm Quốc Cường mong muốn cung cấp cho người dùng những kiến thức và thông tin cần thiết, giúp lựa chọn sản phẩm đệm phù hợp.

Xin chân thành cám ơn!

Hãy ghé showroom Đệm Quốc Cường để trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm đệm phù hợp bạn nhé!

 

098 1133 848