Menu

Các loại Đệm khách sạn hay dùng phổ biến nhất hiện nay

Các loại đệm khách sạn hay dùng phổ biến nhất hiện nay

1. Đệm bông ép 

1 (4) Min

Đệm bông ép có lõi đệm là sợi polyester tổng hợp hoặc sợi bông tự nhiên được ép cách nhiệt tạo thành khối. Đây là một trong những dòng đệm được sử dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam và cũng là dòng đệm khách sạn giá rẻ. Đệm bông ép không được đánh giá cao về khả năng đàn hồi và nâng đỡ cơ thể. Nếu chọn dòng đệm này, bạn cần đầu tư thêm các lớp topper êm ái phía trên.

2. Đệm lò xo 

3 (5) Min

Đệm lò xo là dòng đệm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong ngành dịch vụ lưu trú. Theo thống kê, có tới 80% khách sạn trên thế giới đang sử dụng loại đệm này. Là một trong những loại đệm có độ đàn hồi và độ lún cao nhất nên đệm lò xo ​​luôn cho người dùng cảm giác rất êm ái và dễ chịu. Ngoài ra còn đệm lò xo còn giúp hỗ trợ tốt cho cơ thể và có lợi cho xương khớp của người dùng.

Giá thành cũng tương đối phải chăng, tuổi thọ dài khiến đệm lò xo luôn là lựa chọn lý tưởng cho đệm khách sạn.

3. Đệm Foam 

2 (4) Min

Sau đệm lò xo, đệm foam là một trong những dòng đệm xu hướng trong ngành dịch vụ lưu trú hiện nay. Với đặc trưng của đệm foam là độ êm ái và khả năng ôm lấy đường cong cơ thể dù là những vị trí nhỏ nhất như hông, bắt chân, gót chân. Đệm có giá thành cũng không không quá đắt, đây cũng là một lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho khách sạn từ sang trọng đến bình dân. 

Những điều cần lưu ý khi mua đệm khách sạn

Thương hiệu đệm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương đệm khác nhau. Mỗi thương hiệu lại có ưu và nhược điểm riêng. Chính vì vậy mà chúng ta cần nghiên cứu kỹ sản phẩm của từng thương hiệu để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho khách sạn của mình.

Kích thước của đệm

Để tạo nên một phòng ngủ sang trọng và hợp lý thì kích thước của đệm cần phải hài hòa với diện tích của căn phòng, giúp mang đến cho khách hàng sự thoải mái.

Một chiếc đệm êm ái, phù hợp với chiếc giường sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

Chiều cao của đệm

Trong khách sạn, nhà nghỉ, người ta sẽ ưu tiên lựa chọn đệm có chiều cao từ 10cm trở lên. Đồng thời, giường và đệm cũng cần có sự đồng bộ để tạo nên sự hài hòa cho căn phòng.

Địa chỉ mua đệm khách sạn uy tín, chất lượng

Đệm Quốc Cường –  Tự hào là cửa hàng chăn ga gối đệm khách sạn uy tín trên thị trường trong nhiều năm qua. Tất cả sản phẩm tại mọi hệ thống của chúng tôi đều được đảm bảo về chất lượng, cam kết 100% chính hãng.

Đệm khách sạn tại Đệm Quốc Cường có đầy đủ các chất liệu phổ biến nhất. Chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều sản phẩm với các phân khúc giá khác nhau. Bên cạnh đệm, quý khách cũng có thể tìm thấy các dòng phụ kiện chăn ga gối khách sạn tại hệ thống của chúng tôi. Thậm chí, các loại phụ kiện phòng tắm, phòng khách sạn cũng dễ dàng tìm thấy tại Đệm Quốc Cường.

Để trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm quý khách có thể ghé đến các cửa hàng của Đệm Quốc Cường tại các địa chỉ:

  1. 65A Nghi Tàm – Tây Hồ – Hà Nội
  2. 12H Láng Hạ – Ba Đình – Hà Nội
  3. 684 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội

Ngoài ra, quý khách cũng có thể đặt hàng trực tiếp trên hệ thống webite: demquoccuong.vn hoặc liên hệ theo hotline: 0963.188.255 (Miễn phí).

098 1133 848