Menu

Hướng dẫn cách vệ sinh, bảo quản khăn khách sạn cao cấp bền lâu.

Khăn khách sạn tuy là vật dụng nhỏ nhưng đóng vai trò quan trọng trong phòng khách sạn.Khăn tiếp xúc trực tiếp với làn da của khách hàng, chính vì vậy các nhà đầu tư cần chú ý khi mua khăn khách sạn cao cấp.  Một vấn đề nữa đặt ra là sử dụng chiếc khăn này sao cho hiệu quả nhằm kéo dài tuổi thọ của khăn. Có một thực tế rằng dù chiếc khăn khách sạn cao cấp đến đâu thì nếu không biết cách bảo quản và sử dụng đúng, sẽ khiến chiếc khăn khách sạn của bạn nhanh hỏng.

Bài viết dưới đây, đệm lò xo Mỹ Quốc Cường sẽ đưa ra các tiêu chuẩn cần nắm rõ khi mua khăn khách sạn, đồng thời chỉ ra các lỗi sử dụng & bảo quản thường gặp khiến chiếc khăn khách sạn nhanh hỏng hơn.

<> Tổng hợp Các mẫu Các mẫu khăn khách sạn khách sạn đẹp HOT NHẤT hiện nay.

Tiêu chuẩn chọn khăn sử dụng trong khách sạn

  • Chọn chất liệu khăn khách sạn phù hợp.

Các loại khăn khách sạn dệt từ sợi vải 100% cotton được hầu hết các khách sạn từ 3 đến 5 sao lựa chọn.

  • Độ dày khăn khách sạn cotton

Khăn khách sạn cotton có mật độ tiêu chuẩn GSM (Gram per square meter) từ 500-700 mịn màng và mềm mại, đặc biệt cotton là loại vải có độ thấm hút nhanh, kháng ẩm và kháng mốc rất tốt.

  • Màu sắc và kiểu dáng khăn khách sạn cao cấp

Nên sử dụng khăn đơn sắc cho khăn tăm khách sạn, khăn mặt, khăn tay…. Ngoài ra, bạn có thể chọn những loại khăn với màu khác để phù hợp với phong cách và đặc trưng của khách sạn.

Hướng dẫn vệ sinh chăn ga gối đệm khách sạn từ A-Z

Những sai lầm khiến khăn khách sạn cao cấp nhanh hỏng

  • Giặt khăn với quá nhiều bột giặt và chất tẩy rửa

Chính điều này khiến khăn trở nên thô ráp, sợi vải bị cứng, đồng thời làm giảm khả năng thấm hút nước vốn có ban đầu, hơn nữa còn tốn thêm nhiều chi phí. Chính vì thế dùng lượng bột giặt đúng như quy định bảo quản khăn. Hãy giặt khăn khách sạn cao cấp với lượng bột giặt vừa đủ.

  • Sử dụng nước xả làm mềm vải cho khăn khách sạn cao cấp

Bạn có biết nước xả làm mềm vải thường có mùi thơm, nhưng nó bao phủ quanh các sợi bởi một lớp dầu mỏng để đẩy nước. Đây là lý do khăn sẽ bị giảm khả năng hút nước sau khi dùng nước xả làm mềm vải, bạn nên hạn chế sử dụng nước làm mềm vải.

  • Không treo khăn khô sau khi sử dụng

Để khăn ướt, cuộn khăn vứt thẳng vào sọt mà không để khăn ngay ngắn, khăn không được khô thoáng trong thời gian chờ giặt cũng là một trong những nguyên nhân khiến khăn ẩm móc và nhanh hư hỏng. Không giũ khăn sau khi giặt.

Khăn lau đầu khách sạn tại đệm lò xo Mỹ Quốc Cường

Giũ khăn khách sạn giúp những thớ vải của khăn lúc giặt sẽ dễ bị xộc xệch, bị dệt có thể sẽ rút sợi, rất mất thẩm mỹ và giảm đi độ mềm mại của khăn. Nếu bạn cứ quên giũ khăn sau khi giặt thì chắc chắn tuổi thọ sử dụng của khăn khách sạn sẽ không được dài.

  • Không am hiểu chất liệu của khăn

Mỗi loại khăn khách sạn cao cấp đều có cách bảo quản riêng, chỉ cần bạn chọn đúng chất liệu và tuân thủ đúng hướng dẫn thì chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất. Ví dụ khăn khách sạn cotton 100% nên giặt với nhiệt độ dưới 60 độ C, có thể giặt tay hoặc giặt máy, có thể sấy khô hoặc ủi nhưng nhiệt độ phải dưới 200 độ C, không được hòa lẫn nước tẩy trực tiếp với khăn…

Chọn mua khăn khách sạn cao cấp đúng chuẩn cùng tại đệm lò xo Mỹ Quốc Cường.

Chọn chất liệu sợi dệt khăn khách sạn loại tốt cùng với quy trình dệt khăn hiện đại và nghiêm ngặt sẽ tạo nên những chiếc khăn khách sạn chất lượng, đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới. Trang bị cho khách sạn những chiếc khăn cao cấp cùng với cách sử dụng, bảo quản đúng cách sẽ phát huy hoàn toàn khả năng sử dụng của khăn.

Đệm lò xo Mỹ Quốc Cường là đơn vị cung cấp chuyên nghiệp khăn khách sạn, chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp cho mọi phân phúc khách sạn. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn hỗ trợ bạn tìm hiểu rõ mọi vấn đề liên quan đến các loại khăn trong khách sạn, chăn ga gối đệm khách sạn giúp bạn đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất cho khách sạn của mình.

<<>> Mách cách chọn mua khăn khách sạn chuẩn như chuyên gia.

Khăn để bán khách sạn tại đệm lò xo Mỹ Quốc Cường

Khăn để bán khách sạn tại đệm lò xo Mỹ Quốc Cường

Công ty chuyên sản xuất Chăn ga gối đệm Quốc Cường với 25 năm kinh nghiệm :

+ Giao hàng NHANH – MIỄN PHÍ ship nội thành.

ĐỔI TRẢ trong vòng 7 ngày.

+ BẢO HÀNH sản phẩm lên đến 20 năm miễn phí

+ Liên hệ tổng đài 0964239865

+ Địa chỉ tại: https://demquoccuong.vn/

Quốc Cường – thương hiệu đệm và chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp với bề dày kinh nghiệm cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng. Năm tháng làm nên tên tuổi chúng tôi. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đệm lò xo Mỹ Quốc Cường.

<<>> Ruột chăn gối khách sạn cao cấp.

<<>> Các mẫu  chăn ga gối khách sạn cao cấp tại đây.

<<>> Các mẫu đệm khách sạn Bán Chạy nhất tại Đệm Lò Xo Mỹ Quốc Cường.

 

098 1133 848